Thương hiệu Hoa Đồng Nội Nguyễn Huỳnh

“Định vị mới, diện mạo mới, thay đổi để khác biệt”

hoa đồng nội

Sở hữu nghệ nhân cắm hoa Nguyễn Huỳnh với nhiều giải thưởng lớn.

Đào tạo bởi các chuyên gia cắm hoa nổi tiếng thế giới.

Đã làm việc với nhiều doanh nhân và người nổi tiếng trong giới showbiz.

Gói cắm hoa độc quyền được thực hiện sau 2 giờ từ khi nhận yêu cầu.

I. SỰ LỘT XÁC VỀ HÌNH ẢNH NHẬN DIỆN

Bộ nhận diện thương hiệu mới của Hoa Đồng Nội Nguyễn Huỳnh được thiết kế theo ngôn ngữ hiện đại, kết hợp tinh tế giữa các yếu tố hình ảnh, màu sắc và hình vẽ, do công ty thiết kế thương hiệu MondiaL thực hiện. Sự thay đổi này nhằm đáp ứng mục tiêu của thương hiệu trong việc tạo ra một hình ảnh trực quan, thu hút và phù hợp với thị hiếu của khách hàng trong lĩnh vực hoa tươi ngày nay. Đây là bước tiến mới và đầy táo bạo của Hoa Đồng Nội Nguyễn Huỳnh trên hành trình xây dựng mối quan hệ chặt chẽ và gắn kết với khách hàng.

Cụ thể, logo mới của Hoa Đồng Nội Nguyễn Huỳnh mang hình ảnh chủ đạo là “bàn tay”, tượng trưng cho sự tài hoa, sáng tạo và chăm sóc tỉ mỉ và lan tỏa giá trị của Hoa Đồng Nội Nguyễn Huỳnh trong nghệ thuật cắm hoa tươi. Hình ảnh này được kết hợp với các họa tiết và biểu tượng tạo nên sự nhất quán và nhận diện dễ dàng trên thị trường. Nó cũng là tiền đề quan trọng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo digital trong tương lai trở nên hiệu quả và bám sát khách hàng mục tiêu tốt hơn.

II. TÁI ĐỊNH VỊ PHÙ HỢP VỚI KHÁCH HÀNG MỤC TIÊU

Trong giai đoạn mới, khách hàng mục tiêu mà Hoa Đồng Nội Nguyễn Huỳnh muốn tập trung vào chính là các doanh nghiệp. Việc tái định vị thương hiệu này không chỉ là một bước tiến quan trọng mà còn nhằm khẳng định vai trò sứ giả doanh nghiệp của Hoa Đồng Nội Nguyễn Huỳnh.

“Hoa tươi doanh nghiệp, gửi trọn giá trị yêu thương và kiến tạo khoảnh khắc cảm xúc vào nghệ thuật cắm hoa giúp đối tác lan tỏa thương hiệu”.

HOA ĐỒNG NỘI NGUYỄN HUỲNH

ĐỊNH VỊ MỚI 2023

Tầm nhìn

Thông qua công cụ là hoa tươi kiến tạo nên những khoảnh khắc tràn đầy cảm xúc

Sứ mệnh

Truyền tải đam mê, sáng tạo vào hoạt động của shop Hoa Đồng Nội Nguyễn Huỳnh để tạo nên những khoảnh khắc tràn đẩy cảm xúc, những trải nghiệm thú vị.

Giá trị cốt lõi

Yêu thương – Sự yên tâm – Đổi mới – Trải nghiệm

III. “SỨ GIẢ DOANH NGHIỆP” ĐÁNG TIN CẬY NHỜ VỮNG TỪ GỐC

Kể từ khi thành lập năm 1999, Hoa Đồng Nội đã gây dựng được một uy tín lớn trong lĩnh vực cắm hoa. Nghệ nhân Nguyễn Huỳnh đã đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn và phát triển Hoa Đồng Nội cho đến ngày nay. Ông là một chuyên gia về cắm hoa với hơn 18 năm kinh nghiệm trong thiết kế và trang trí hoa nghệ thuật, và đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá, và được sự đào tạo từ những người thầy hàng đầu như Thầy Trí Trần, Thầy Francesc PoresThầy Harijanto Setiawan và Thầy Master Gregor Lersch.

Đội ngũ Hoa Đồng Nội

Đội ngũ florist tài hoa của Hoa Đồng Nội Nguyễn Huỳnh thực sự là những nghệ nhân tâm huyết và đam mê trong lĩnh vực cắm hoa nghệ thuật. Từ việc lựa chọn các loại hoa tươi chất lượng cho đến sắp xếp màu sắc và hình dáng, họ luôn đặt trái tim vào từng chi tiết nhỏ để tạo ra những tác phẩm hoa độc đáo và sắc sảo.

Sự đam mê và chuyên nghiệp của đội ngũ đã đóng góp quan trọng vào thành công của thương hiệu Hoa Đồng Nội Nguyễn Huỳnh. Những tác phẩm hoa tuyệt đẹp của họ không chỉ là điểm nhấn cho mỗi sự kiện mà còn là nguồn cảm hứng và niềm hạnh phúc dành cho những người yêu hoa và nghệ thuật.

Nỗ lực được ghi nhận

– Top 1 Takashimaya Floral Designing Competition 2023

– Top 3 Interflora Expo Competition 2016

– Top 4 Floral Designers Society Singapore Competition 2016

– Top 10 Asia Pacific Outstanding Brand 2017

Những giải thưởng này là niềm vinh dự lớn đối với Hoa Đồng Nội Nguyễn Huỳnh.

Ngoài ra, Hoa Đồng Nội Nguyễn Huỳnh đã xây dựng lòng tin từ các tập đoàn lớn và thu hút sự quan tâm của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Điều này cho thấy khả năng của thương hiệu trong việc đáp ứng các yêu cầu đặc biệt và tạo ra những thiết kế hoa độc đáo và ấn tượng.

Diện mạo mới của Hoa Đồng Nội Nguyễn Huỳnh là sự giao thoa giữa nghệ thuật cắm hoa và thương hiệu khách hàng, đáp ứng nhu cầu về hoa tươi cho doanh nghiệp kết hợp cùng việc mở các lớp cắm hoa khởi nghiệp và thổi hồn vào đó. Sự thay đổi còn thể hiện cam kết của thương hiệu trong việc cung cấp dịch vụ hoa tươi chất lượng cao và mang đến những khoảnh khắc tràn đầy cảm xúc cho khách hàng.